Games News

Games News

กระทรวงท่องเที่ยวฯ เร่งทำแผนดึงต่างชาติเที่ยวไทย คาดจีนอันดับ 1 ปีนี้

แหล่งข่าวระดับสูงจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า การทำงานในปี 67 เพื่อให้นักท่องเที่ยวถึงเป้าหมายที่วางไว้ทั้งจำนวนและรายได้ คงจะเน้นย้ำไปที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นหลัก ว่าการจัดทำงบประมาณจะต้องดูความสำคัญ โดยการโฆษณาประชาสัมพันธ์อาจจะชะลอไว้ก่อน แต่…

Games News

มุมภาษี – ภาษีมูลค่าเพิ่มขายฟางข้าว

ปุจฉา : กรณีบริษัทฯ รับซื้อฟางข้าวจากชาวนา (ไม่ว่าจะเป็นมัดหรืออัดหรือใส่กระสอบ) แล้วนำมาขายต่อในลักษณะเป็นการมัดและอัดฟางก้อน กิจการต้องเสียภาษีมูลค่าเพิ่มสำหรับสินค้าดังกล่าวหรือไม่ครับ

– จะเข้าลักษณะเป็นการแปรรูปผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรไหมครับ

– ซึ่งไม่ยกเว้นเเวต…

Games News

เรเว่ ผนึกพันธมิตรเพิ่มปั๊มอีวี สู่สังคมคาร์บอนต่ำ

นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด เปิดเผยว่าปัญหาที่เกิดจากการเติบโตรถยนต์ไฟฟ้าแบบก้าวกระโดดและเกินโครงสร้างขั้นพื้นฐานในประเทศไทย ที่รองรับการเติบโตของผู้ใช้รถยนต์อีวีในอนาคต ทางเรเว่ฯ จึงร่วมมือกับบริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด ก่อต…

Games News

เปิดมหกรรมความยั่งยืน ‘SX 2022’ ชูพันธกิจความร่วมมือมิติใหม่ สร้างสมดุลที่ดีเพื่อโลก

นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งาน Sustainability Expo 2022 หรือ SX 2022 จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเปิดพื้นที่ให้ทุกภาคส่วนมารวมตัวกัน และขยายเครือข่ายออกไปยังต่างประเทศ แต่ยังคงยึดโมเดลและหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระบร…

Games News

เอกชน แนะรัฐลดภาษีมูลค่าเพิ่มอัญมณีเครื่องประดับ แก้กฎหมายดึงแรงงานต่างชาติช่วยงาน

นายสมชายพรจินดารักษ์ประธานสมาพันธ์อัญมณีเครื่องประดับและโลหะมีค่า(ประเทศไทย)เปิดเผยว่าอยากเสนอแนะให้ภาครัฐช่วยส่งเสริมตลาดอัญมณีเครื่องประดับไทยให้เติบโตมากขึ้นด้วยการยกการจัดงานแสดงสินค้าอัญมณีเครื่องประดับให้เอกชนเป็นผู้จัดขึ้นเองเพราะมีความรู้และเข้าใจตลาดรวมทั้งค…

Games News

เสร็จแล้ว! ขยาย 4 เลน ทล.404 สาย ตรัง-อ.ละงู หนุนระเบียงเศรษฐกิจภาคใต้

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรมทางหลวง (ทล.) แจ้งว่า สำนักก่อสร้างทางที่ 1 ดำเนินการโครงการก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 404 สาย ตรัง-อ.ละงู ตอน บ.นา-บ.สามแยก ระหว่าง กม.21+869 ถึง กม.43+000 พื้นที่ จ.ตรัง ระยะทาง 21.13 กิโลเมตร (กม.) งบประมาณ 1,054.947 ล้านบาท แล้วเสร็จ และประชาชนสัญจรเรียบร้อย

โดยทำการก่อสร้างจากเดิมขนาด 2 ช่อ…

Games News

“กรมขนส่ง” ชวนโหวตใช้เลขสายรถเมล์เดิมหรือใหม่ เริ่มวันนี้-15 ธ.ค.65

นางสิริรัตน์ วีรวิศาล รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) เปิดเผยว่า ตามนโยบายนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม สั่งการให้ ขบ. เดินหน้าแผนปฏิรูปเส้นทางรถโดยสารประจำทางในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อยกระดับการให้บริการแก่ผู้โดยสารและสามารถเชื่อมโยงระบบรถโดยสารประจำทางกับระบบ…

Games News

'ต้า'หวังวันหนึ่งไวท์หวนกลับติดธงสิงโต_1

เซาธ์เกต เปิดเผยว่า เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ ปืนใหญ่ แจ้งกับเขาว่า ไวท์ ไม่ต้องการถูกเรียกตัวติดทีมชาติในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ เบลเยียม

ไวท์ ใช้เวลาช่วงเบรกทีมชาติไปพักร้อนที่ดูไบ ก่อนจะกลับมาร่วมซ้อมกับ อาร์เซน่อล ก่อนเกมสำคัญกับ แมนฯ ซิตี้ ในพรีเมียร์ล…

Games News

“กสทช.” รับลูกซื้อลิขสิทธิ์ “บิ๊กก้อง” ยันคนไทยได้ทันดูคู่เปิดสนามบอลโลกแน่นอน

ความคืบหน้าเรื่องการซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 20 พ.ย.-18 ธ.ค.65 ซึ่งคู่เปิดสนามจะเปิดฉากฟาดแข้งนัดแรก ในคืนวันที่ 20 พ.ย.​ นี้ โดยก่อนหน้านี้ “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี สั่งการให้คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโ…